Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Một vài kinh nghiệm đặt vé máy báy giá rẻ VietJetAir

Đăng nhập tài khoản thành viên trước giờ đặt vé khuyến mãi

Nếu bạn chưa có tài khoản thành viên trên VietJetAir hãy đăng ký một tài khoản thành viên tại Vietjetair.com, nếu đã có thì hãy đăng nhập tài khoản trước giờ đặt vé khuyến mãi 3-5 phút. Việc này giúp bạn không bị mất quá nhiều thời gian vào việc khai báo thông tin khi đặt vé.



Thẻ thanh toán phải luôn có tiền

Trong các chương trình siêu khuyến mãi của mình, VietJetAir chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master Card cho nên hãy kiểm tra lại số tiền bạn đang có trong tài khoản. Tránh trường hợp khi đã đặt được vé đến lúc thanh toán thì bị từ chối do…không đủ tiền thanh toán.

Chọn “Tìm giá vé rẻ nhất?”

Chức năng “tìm vé rẻ nhất” giúp bạn có thể xem danh sách các vé giá rẻ trong nguyên một tháng mà bạn chọn.

Bỏ qua một số bước không cần thiết

Một số bước khi đặt vé trên VietJetAir như chọn chổ ngồi, đặt suất ăn, mua hành lý ký gửi,… bạn cần phải xác định trước mình cần mua hay không để thao tác nhanh, đỡ mất thời gian.

Địa chỉ truy cập là VietJetAir.com

VietJetAir.com là địa chỉ để truy cập vào website tuy nhiên bạn không nhất thiết khi nào cũng vào địa chỉ này. Ví dụ bạn cũng có thể truy cập qua địa chỉ ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet.

Cách để tìm địa chỉ này? Rất đơn giản khi bạn thao tác đặt vé địa chỉ này sẽ xuất hiện trên thanh trình duyệt copy lại để dùng khi bị quá tải.

Làm gì khi trang web quá tải?

Nếu chỉ đang kiểm tra giá vé bạn có thể nhấn phím f5 hoặc ctrl + f5 để tải lại trang. Trường hợp nếu bạn đã qua bước thứ 2,3,… thì nên nhấn nút back trên trình duyệt để quay lại bước trước đó rồi tiếp tục.

Đặt một chiếu thay vì đặt hai chiều

Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà đôi khi kiểm tra bạn chỉ thấy được vé rẻ của một chiều bay (đi hoặc về) điều này làm nhiều bạn băn khoăn không biết nên đặt hay không? Nếu bạn cảm thấy không muốn đặt thì tốt nhất nên tìm vé một chiều trước, vé của chiều còn lại có thể đặt vào hôm khác hoặc dịp khuyến mãi khác hay thậm chí có thể đặt với hãng khác.

Kiên nhẫn

Sự kiên nhẫn là điều cần thiết, nó là yếu tố giúp bạn có đặt được vé hay không. Nhiều người cứ trách là VietJetAir lừa đảo tuy nhiên cần phải khẳng định rằng việc đặt những chiếc vé máy bay với giá chỉ 10.000 đồng là có thật.


1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả cung cấp. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi của Cánh Chim Việt Travel có trên website http://www.canhchimviet.com.vn. Các bạn truy cập website và lựa chọn cho mình những chuyến bay với giá tiết kiệm nhé.
    Khuyến mãi Vietjet có tại đường link http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa