Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mộng mơ mai anh đào xứ Đà Lạt

Nói đến Lâm Đồng ai cũng nghĩ đến thành phố Đà Lạt mộng mơ với hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu lãng mạn, rừng thông vi vu, những buổi sáng sương mờ giăng giăng đỉnh núi và muôn ngàn hoa đua sắc.



Nhiều tháng liền, mai anh đào hầu như trơ trụi lá tưởng như không còn sức sống, thế nhưng cứ vào thời điểm lạnh nhất của năm muôn vạn nụ hồng xuất hiện và chỉ chờ lúc tiết trời ấm áp của mùa xuân là nở hàng ngàn chùm hoa sum suê với màu hồng tươi thắm, đẹp đến lạ lùng.

Những cây hoa mai anh đào được trồng ở đây từ rất lâu, có những cây thân to tuổi đời gần 100 trăm xù xì, rêu mốc. Khắp con đường quanh bờ Hồ Xuân Hương, dọc những con đường, con hẻm ngập tràn sắc hồng tươi tắn của hoa mai anh đào báo hiệu mùa xuân đã về.



Giữa khí hậu trong lành, mát mẻ, sương mù lãng đãng, loài hoa mai anh đào thật sư góp phần làm nên sự lãng mạn có một không hai cho thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét