Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Hướng dẫn du lịch Ninh Bình

Ninh Bình khoảng 95km từ Hà Nội, hoặc 2,5 giờ Nam bằng xe hơi. Tỉnh được bao quanh bởi Hòa Bình và Hà Nam ra Bắc; Nam Định về phía Đông và Thanh Hóa ở phía Tây và Nam. Ở đây, có địa hình đa dạng với các khu vực miền núi phía Tây và Tây Bắc; và các bộ phận ven biển ở phía Đông và Nam.



Nhiệt độ trung bình là 23,4 độ C và độ ẩm cao, giữa 80-85%, là điển hình cho khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời gian tốt nhất để ghé thăm Ninh Bình nằm giữa Tháng Mười Một-Tháng tư năm sau khi nó được trong mùa khô.

Ninh Bình - mô hình thu nhỏ của Việt Nam

Địa hình của Ninh Bình được ưa chuộng bởi mẹ thiên nhiên với địa hình núi đá vôi, bồi dưỡng thông qua triệu năm mà làm cho tỉnh một Vịnh Hạ Long trong đất với vô số hang động nguyên thủy, thung lũng và núi chìm trong đó tất cả các cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp. Hơn nữa, ta có thể thấy một mô hình thu nhỏ của Việt Nam trong Ninh Bình nhờ sự đa dạng của loại rừng, núi, sông, biển; khu vực bảo tồn thiên nhiên và vườn quốc gia.

Sự hấp dẫn nổi tiếng nhất của Ninh Bình là Tràng An trung tâm du lịch sinh thái vừa được mở rộng trong những năm gần đây và sớm trở thành nổi tiếng với một hệ thống hang động, thung lũng và di tích lịch sử. Với một chuỗi các kỳ quan thiên nhiên như Tam Cốc, đền Thái Vi, chùa Bích Động.

Vườn quốc gia Cúc Phương là một không thể bỏ lỡ cho những người yêu thiên nhiên

Đối với môi trường và động vật những người yêu thích, Vườn quốc gia Cúc Phương với tổng diện tích lên đến 22.000 ha, là một trang web phải xem. Cúc Phương là công viên quốc gia đầu tiên của Việt Nam bảo tồn nhiều loại động thực vật quý hiếm.

Một khách du lịch điểm đến có thể quan tâm là bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long, là khu vực bảo tồn lớn nhất của loại hình này ở miền Bắc Việt Nam, với Kênh Gà suối nước nóng và Văn Trinh hang động và Kem Trọng hang.

Ninh Bình - Điểm đến cho các nhà thám hiểm văn hóa

Ninh Bình đã sớm phát triển như là trung tâm văn hóa và chính trị của Việt Nam kể từ khi triều đại của vua Đinh Tiên Hoàng ở 968. Nhờ đó, số lượng các di tích cổ xưa ở đây có thể áp đảo bất kỳ các tỉnh khác ở Việt Nam.

Thủ đô đầu tiên của Việt Nam chế độ tập trung phong kiến và trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa Đại Cồ Việt Hoa Lư cổ Capital chắc chắn là trang web hấp dẫn nhất, nơi du khách có thể tìm thấy hàng ngàn di tích của các cung điện, đền, chùa, lăng mộ liên quan đến ba triều đại Định, Lê và Lý.

Lôi cuốn khách du lịch bởi một phức tạp của cả hai ngôi chùa cổ và mới là chùa Bái Đính . Trang web này là Trung tâm Phật giáo Việt Nam và cũng là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á gần đây đã được liệt kê như là hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Một điểm hấp dẫn đáng chú ý hơn của Ninh Bình là Giáo Hội Phát Diệm - nhà thờ đẹp nhất Việt Nam được xây dựng bằng đá và gỗ trong tất cả 24 năm. Bên cạnh lôi cuốn khách du lịch bởi kích thước của nó, là phần thú vị nhất của Giáo Hội Phát Diệm là một trung tâm như vậy của một tôn giáo có nguồn gốc từ quốc gia phương Tây, được xây dựng trong kiến ​​trúc Việt Nam.

Đặc sản Ninh Bình

Đề cập về những người Ninh Bình sẽ ngay lập tức nghĩ về món ăn ngon làm từ dê, rượu Kim Sơn, bún cá chình và Cơm Chay (lúa khô).

Trong số những đặc sản, thịt dê Ninh Bình là một trong những nổi tiếng nhất và duy nhất mà người sành ăn có thể tìm thấy không có nơi nào khác cung cấp các món ăn ngon làm từ dê hơn ở đất nước này. Lý do là tất cả dê được cho ăn tự nhiên trên núi đá vôi làm cho thịt của họ nhiều hơn công ty hơn dê ở các vùng khác. Những món ăn đang ở hương vị tốt nhất của họ khi ăn với lá tươi địa phương như DJ lang lá, lá mơ hoặc lá sung như thành phần bổ sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét