Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Hướng dẫn du lịch Quảng Bình

Diện tích tự nhiên của Quảng Bình là 8.065,27 km ². Với dân số chỉ có 847,9 ngàn người, nó là một tỉnh khá khiêm tốn trong nhiệm kỳ của người dân. Bên cạnh các thành phố vốn được gọi là Đồng Hới , các huyện khác của Quảng Bình được liệt kê như sau: Tuyên Hóa, Minh Hóa, Quảng Trạch, Bố Trạch, Quảng Ninh và Lệ Thủy.



Các tỉnh có địa hình khá hẹp và dốc. Trong khi 85% trong tổng diện tích là núi, còn có các loại địa hình như đồi, thung lũng, cao nguyên, đồng bằng, vv Tuy nhiên, hầu hết các khu vực ở phía Tây Quảng Bình là vùng núi, thường có chiều cao của 1'000 để 1'500, trong đó Phi Co Pi là đỉnh cao nhất. Ở phía Đông, có rất nhiều bãi biển đẹp dọc theo bờ biển.

Quảng Bình nằm ở một khu vực nhiệt đới nơi mà nó phải chịu những ảnh hưởng của khí hậu miền Bắc và cả khí hậu phía Nam. Có hai mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng tới tháng với mức trung bình của 2'000 - 2'300 mm / năm, và mùa khô kéo dài từ tháng Tư đến tháng Tám với nhiệt độ trung bình 24oC - 25 oC.

Như Quảng Bình vừa là giao điểm của nhiều phong trào văn hóa và mặt đất trận chiến của hai cuộc chiến tranh trong thế kỷ 20, nó có nhiều điểm văn hóa và lịch sử có giá trị tham quan. Một lý do khác là nó là một tỉnh mà chúng ta có thể tìm thấy nhiều nhóm dân tộc có nền văn hóa và truyền thống vô cùng đa dạng và thú vị. Bên cạnh đó, với một 116,04 km bờ biển, Quảng Bình có một nền tảng ổn định để phát triển du lịch. Phong Nha - Kẻ Bàng Vườn quốc gia là một kỳ quan thiên nhiên thú vị đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới trong tháng bảy , năm 2003. Ngoài ra, chùa Hoàng Phúc, Cổng Quảng Bình, Đồng Hới và pháo đài cũng là những trang web mà bạn không nên bỏ lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét