Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Côn Đảo - Vũng Tàu : Điểm du lịch hấp dẫn

Côn Đảo là nơi các tù nhân nhà tù trong chiến tranh Việt Nam. So với Phú Quốc, nhà tù Côn Đảo vẫn còn để lại những dấu tích về sự tra tấn nhiều với nhiều hình thức. Được thành lập vào năm 1862 bởi thực dân Pháp , Côn Đảo kể từ đó được biết đến như một địa ngục trên trái đất; bất cứ ai bị bắt đến đây thì đều sẽ bị đánh đập đến chết.



Từ năm 1862 đến năm 1975, Côn Đảo bị bắt và giam giữ hàng ngàn tù nhân, chủ yếu là những người yêu nước. Nhà tù Côn Đảo gợi lên  cho tất cả mọi người run rẩy khi nhắc nhở của quá khứ. Tại Côn Đảo, thực dân Pháp và quân đội Mỹ đã xây dựng một hệ thống tra tấn, đánh đập và giết chết tù nhân rất chậm và đau đớn. Họ thành lập một số cơ quan đặc biệt để dễ dàng tra tấn tù nhân.

Một trong những nổi tiếng nhất là "chuồng cọp", mà một khi bị sốc khi công bố trong những năm 1970, với các phương pháp không thể tin được áp dụng cho các tù nhân. Những chuồng cọp là tầng hầm nhỏ được xây dựng bằng đá với cửa sổ thép trên đầu , với các lối đi giữa tầng hầm dành cho cai ngục và lính để bảo vệ.
Khủng khiếp hơn, họ cho một số tù nhân "nguy hiểm" xuống tầng hầm dưới nhà kho và để cho họ mục nát đi do sự phân hủy từ động vật. Tù nhân ở đây đã bị xích với còng, và các loại thực phẩm chỉ đủ cho họ để tồn tại. Các cai ngục đánh đập tù nhân bất cứ khi nào họ muốn, và giữ phát minh ra phương pháp tra tấn mà không thể nhìn thấy bất cứ nơi nào khác, kể cả việc răng, đóng đinh vào cơ thể, đốt cháy, vv Côn Đảo ngày nay đã trở thành một bảo tàng khủng khiếp cho những người đến tham quan, nhưng nó vẫn thu hút nhiều khách du lịch đến chứng kiến ​​còn lại của sự tà ác của con người. Nó có thể là một bài học lịch sử hữu ích và thú vị cho tất cả các khách du lịch mạo hiểm.

Ngoài các di tích lịch sử, Côn Đảo là vô cùng tuyệt đẹp trong mắt khách du lịch với lĩnh vực màu xanh lá cây cỏ, con sông xinh đẹp, núi cao, khí hậu đáng yêu và không khí trong lành, nó là một hình ảnh thơ mộng của vẻ đẹp tự nhiên. Đối diện với những nỗi sợ hãi run rẩy từ nhà tù Côn Đảo, động vật hoang dã của Côn Đảo mang đến an bình và thoải mái cho khách du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét