Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Hướng dẫn du lịch Nam Định

Địa hình của Nam Định là chủ yếu là một đồng bằng phẳng thích hợp cho các loại ngũ cốc như gạo và ngô cũng như các loại trái cây và bông. Cảnh quan bị chi phối bởi hai loại đồng bằng: đồng bằng thấp trũng và ven biển. Đồng bằng thấp trũng được khai thác không chỉ để phát triển nông nghiệp mà còn cho sản xuất trong các ngành công nghiệp thực phẩm và dệt may. Đồng bằng ven biển được sử dụng một cách đa dạng mà vẫn chưa thấy phát triển công nghiệp.



Nam Định là một tỉnh ven biển ở miền Bắc Việt Nam, với Ninh Bình ở phía nam, Thái Bình ở phía bắc, và Hà Nam ở phía tây bắc. Tỉnh này có một bờ biển dài 74km hoang sơ với nhiều tiềm năng để phát triển cả đánh bắt cá và nền kinh tế du lịch nước. Hiện nay, nền kinh tế của Nam Định chủ yếu dựa vào nông nghiệp, và trong thực tế, một trong những khu vực nông nghiệp quan trọng nhất ở miền Bắc Việt Nam. Tuy nhiên, tỉnh đang biến đổi nhanh chóng từ một nông nghiệp sang cơ sở công nghiệp, với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất của Việt Nam.

Thời tiết ở Nam Định xuất phát từ một khí hậu nhiệt đới gió mùa với nhiệt độ trung bình 240 C. tháng mười hai và tháng một là tháng với khí hậu lạnh nhất (16-170 C) trong khi các tháng nóng nhất là tháng Bảy với nhiệt độ trung bình 30 độ C. Nam Đình có độ ẩm trung bình 85% với tổng lượng mưa hàng năm 1.800 mm, tập trung giữa tháng và tháng mười.

Theo điều tra dân số quốc gia trong năm 2009, dân số ở Nam Định là 1,8 triệu với mật độ dân số cao của 1200 người / km ². Người dân Nam Định nổi tiếng với sự chăm học của họ và nhiều người đã được tổ chức như gương học tập, chẳng hạn như các nhà toán học và nhà thơ Lương Thế Vinh, hay các nhà khoa học và triết học Đạo Sư Tích. Tỉnh nổi tiếng là một trung tâm văn hóa, và giữ một vị trí quan trọng trong tín ngưỡng của người dân miền Bắc Việt Nam. Đó là vị trí của nhiều lễ hội truyền thống, di tích và các trang web tôn giáo đã được bảo tồn tốt từ thời cổ đại. Trong lịch sử nó là trung tâm của triều đại nhà Trần, đó là tốt nhất được biết đến để đánh bại cuộc xâm lược Mông Cổ ba giữa 1225 và 1400.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét