Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Hướng dẫn du lịch Huế

Nếu bạn là một yêu thích lịch sử, hoặc chỉ đơn giản là yêu khám phá các nền văn hóa ngoại lai, cựu Hoàng gia Capital Huế-Việt Nam chắc chắn nằm trong danh sách đầu của kế hoạch du lịch của bạn. Thành phố đại diện cho các cuộc biểu tình nổi bật về sức mạnh của đế quốc phong kiến ​​Việt Nam biến mất, bao gồm một phức hợp các di tích, lăng tẩm, chùa thu hút khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.



• Kinh Thành Huế:

Chiếm một khu vực giới hạn lớn ở phía bắc của sông Hương, bốn thành lũy này được bao bọc để tạo ra thành phố thủ đô: Hoàng Thanh cho cung điện hoàng gia và đền thờ, Tử Cấm Thành cho nhà ở của hoàng gia, Đại Nội (Nội thành) và Trần Bình Đại, mà kiến ​​trúc độc quyền cổ đại. Khách du lịch dự kiến ​​sẽ dành ít nhất một ngày để tham quan toàn bộ. Du khách cũng có thể bắt một chiếc taxi, thuê xe đạp, thuê một "xich lo" để du ngoại quanh.

• Lăng mộ Hoàng Đế:

Có một số ngôi mộ của các hoàng đế cổ đại phân tán dọc theo sông Hương: như Minh Mạng, Khải Định, Tự Đức, Đồng Khánh, vv Trên Cẩm Khê Hill, Lăng Minh Mạng được xây dựng vào năm 1843, với diện tích 18 ha, 3 bức tường bảo vệ-mét-cao, và gần 20 công trình kiến ​​trúc. Nằm ở giữa một rừng thông, lăng Tự Đức thuộc về Dương Xuân núi, 8km xa Huế.

• Chùa

Tất cả các bài hát khác nhau và những bài thơ, chùa Thiên Mụ đã trở thành một phần thiết yếu của thành phố Huế. Với biểu tượng của hình bát giác tháp cao 21 mét , chùa là sự kết hợp hoàn hảo của công trình kiến ​​trúc nhân tạo và tự nhiên đẹp như tranh vẽ.

Ngoài tham quan di tích và mộ cổ, đến Huế, bạn cũng có thể có một cơ hội để tắm và nằm dưới ánh mặt trời trên bãi biển cực kỳ xinh đẹp nhất ở Việt Nam. Thuận An và bãi biển Lăng Cô là một trong những người tuyệt vời nhất, lấp lánh trong ánh nắng mặt trời với biển xanh và cát trắng mịn. Hơn nữa, có một số suối nước nóng khoáng sản có sẵn như Thanh Tân tại Phong An, Phong Điền, nơi mà du khách có thể hoàn toàn được thư giãn sau một ngày đi bộ dài.

Ở độ cao 1450 mét, núi Bạch Mã, 60 km phía nam thành phố, đại diện cho các loại bốn mùa thời tiết của vùng ôn đới.



Nhiều cơ quan du lịch cũng sắp xếp một chuyến đi thuyền dọc sông Hương, trong đó du khách có thể chứng kiến ​​cảnh lộng lẫy trong khi thưởng thức đặc sản Huế và xem biểu diễn nghệ thuật hoàng gia.

Đến Huế ăn gì ?

Huế là nơi ăn uống không phải là để đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người, nhưng là một hình thức nghệ thuật. Ẩm thực Huế là thanh lịch, ánh sáng và cao thượng, khác nhau từ các khu vực khác của Việt Nam. Gia vị, đặc biệt là ớt, đóng một vai trò quan trọng trong nấu ăn của Huế và các món ăn trang trí nghệ thuật. Ngày nay, các món ăn Huế,  được mọi người đến với việc phục vụ như cho Hoàng Đế trong quá khứ.

Một trong những món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ ở Huế là Cơm hến rất đơn giản và đặc biệt giá rẻ. Một bát Hến sẽ mang lại cho bạn hương vị thơm của gạo và các loại thảo mộc, trộn với bơ, chua, vị đắng của các loại gia vị, dầu mỡ, trai bé.

Món ăn bột khác dựa trên những giá trị cố gắng: Bánh bột lọc (bánh gạo với thịt và tôm), bánh la cha tom (bánh ngọt mềm gói trong lá với thịt, tôm và trứng), bánh thit nóng quay (thịt lợn nướng bánh ngọt), banh la (xôi ngọt gói trong lá) ... Bun thit nuong (bún gạo với thịt nướng), Bun bo gio heo (bún gạo với thịt bò và thịt lợn) được yêu thương bởi nhiều khách du lịch.

Huế cũng nổi tiếng các loại chè - súp ngọt ngào. Có gần 50 loại "chè", từ đơn giản, phổ biến để chế biền  . Bốn loại chè mà người Huế tự hào : chè khoai tia (khoai lang tím canh ngọt), chè dài boc hat nhan sen (nhãn bọc trong hạt sen canh ngọt), chè troi nuoc nhan tom thit (nổi bánh gạo nếp với tôm canh ngọt) và chè dau van bột lọc (đậu và bánh ngọt cơm canh ngọt).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét