Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Nữ sinh xinh xắn có thiết kế nức danh thế giới

Cô bé xinh đẹp này đã gặt hái được nhiều thành công với các cửa hàng thời trang ở Nordstom. Đặc biệt Taylor sẽ tổ chức show diễn đầu tiên của mình tại Tuần lễ thời trang New York. Ngay từ nhỏ Isabella Rose Taylor đã dành tình ái cho thiết kế thời trang, Taylor đã làm quen với hội họa từ khi 3 tuổi. Bà Sherri Taylor – mẹ của Taylor cho biết: Chúng tôi lam bien quang cao ha noi đã sớm nhận ra khiếu nghệ thuật của Mẫu biển quảng cáo cửa hàng con gái mình và mua rất nhiều màu cho Taylor. Taylor san sẻ: Tôi đích thực yêu thích công việc này và nó mang lại cho tôi niềm vui. Ở độ tuổi 13, cô bé xinh đẹp này được mọi người nhận xét là khá chín chắn và biết nhìn xa trông rộng. tham khảo Nữ sinh xinh này đã có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình Taylor bắt đầu sự nghiệp của mình từ việc may áo quần cho bạn bè, sau đó thiết kế một bộ sưu tập và tổ chức bán trực tuyến. Taylor nói rằng: dù rằng công việc của cô rất bận rộn nhưng cô ấy rất thích nó, cô ấy sẽ rứa để cân bằng giữa việc học, thời trang cũng như thời gian cho bạn bè, người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét